"Chăm sóc toàn diện - trải nghiệm khác biệt" tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Ngày 08/11/2018, Bộ phận Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) đã triển khai chiến dịch “Chăm sóc toàn diện – Trải nghiệm khác biệt” nhằm chủ động cung cấp các thông tin hữu ích cho người bệnh và người nhà người bệnh đang khám và điều trị tại BV ĐHYD.
 
Mỗi nhân viên Chăm sóc khách hàng của BV ĐHYD đã trò chuyện với từng người bệnh để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, sẻ chia những lo lắng trong quá trình đợi khám cũng như cung cấp những thông tin cần thiết cho người bệnh và gia đình.
💌 Bệnh viện Đại học Y Dược mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng bằng sự thấu hiểu và chăm sóc toàn diện, kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng chuyên môn cao và dịch vụ khác biệt, mở ra một tương lai khỏe mạnh cho người bệnh và gia đình.
💟 Đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thấu hiểu, thành thạo nhiều ngoại ngữ như Anh, Hoa, Hàn, Nhật, Campuchia…luôn sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cũng như hết lòng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình khám chữa bệnh.
 
#benhviendaihocyduoc #chamsoc #toandien #trainghiem #khacbiet #tiennghi #tienich
***
🧐 Để được tư vấn và khám bệnh, vui lòng đăng ký tại Bệnh viện Đại học Y Dược - 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM.
😍 Đăng ký khám bệnh trực tuyến tại: https://umc.medpro.com.vn/
🤭 Thời gian phát số khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 03h00 - 16h30, thứ Bảy: 03h00 - 11h30.
🤓 Thời gian khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 06h30 - 16h30, thứ Bảy: 06h30 - 11h30.
😇 Xem lịch khám của bác sĩ tại Website: http://bvdaihoc.com.vn/Home/ViewLichKham#maincontent
🤠 Mọi thông tin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (trong giờ hành chính): 19007178
 
Một số hình ảnh minh họa:

 

Scroll To Top