Thông tin tuyển dụng tháng 03/2019

Bệnh viện Đại học Y Dược (UMC) trực thuộc Đại học Y Dược TPHCM là Bệnh viện công lập hạng I. Bệnh viện đang mở rộng về quy mô và phạm vi hoạt động để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân TPHCM và các khu vực lân cận. Với mục tiêu hướng tới Bệnh viện Đại học dẫn đầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện mong muốn sẽ có được những đồng nghiệp tận tâm và chuyên nghiệp. Hiện nay, Bệnh viện Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân sự theo các chức danh công việc như sau:
Vị trí Yêu cầu
1. Bác sĩ - Trình độ chuyên môn: Gây mê hồi sức, Cấp cứu, Nội soi, Ngoại Tiết Niệu.
- Tốt nghiệp sau đại học, ưu tiên Bác sĩ nội trú.
- Bác sĩ có trên 3 năm kinh nghiệm chuyên khoa sâu hoặc đã công tác tại các Bệnh viện hạng 1
- Tiếng Anh đạt IELTS 6.0
- Sử dụng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
2. Điều dưỡng - Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng trung cấp trở lên tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC: 350, IELTS 3.5, TOFLT iBT 40
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện hạng 1, có chứng nhận hành nghề, chứng nhận các khóa đào tạo chuyên môn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nghiêm túc.
- Nam: chiều cao trên 1.65m, cân nặng: trên 56 kg
- Nữ: chiều cao trên 1.55m, cân nặng: trên 46 kg
3. Chuyên viên Quản trị chất lượng trang thiết bị y tế - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý công nghiệp hoặc Quản trị kinh doanh hoặc Y sinh (có thâm niên từ 2-3 năm về lĩnh vực y tế).
- Có kiến thức trong lĩnh vực bảo dưỡng trang thiết bị, cung cấp vật tư y tế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có kinh nghiệm trong công tác quản lý lịch làm việc, báo cáo tổng hợp và theo dõi kế hoạch công việc của Tổ
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
- Chịu được áp lực cao của công việc.
- Phẩm chất: chịu học hỏi, kiên trì, điềm tĩnh, khéo léo, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực trong công việc.
4. Chuyên viên Quản trị thiết bị - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành trang thiết bị y tế hoặc điện điện tử, cơ điện tử (có thâm niên 2-3 năm về lĩnh vực TBYT).
- Có kiến thức trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (đặc biệt là trang thiết bị y tế).
- Sử dụng thành thạo các trang thiết bị đo lường kỹ thuật, đọc và xử lý tốt thông tin, kiến thức chuyên ngành
- Phẩm chất: chịu học hỏi, kiên trì, điềm tĩnh, khéo léo, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực trong công việc.
5. Nhân viên sửa chữa bảo trì Thiết bị y tế - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng chuyên ngành TBYT hoặc trung cấp/cao đẳng điện, cơ điện tử (có thâm niên 2-3 năm về lĩnh vực TBYT).
- Có kiến thức trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (đặc biệt là trang thiết bị y tế).
- Sử dụng thành thạo các trang thiết bị đo lường kỹ thuật, đọc và xử lý tốt thông tin, kiến thức chuyên ngành.
- Phẩm chất: chịu học hỏi, kiên trì, điềm tĩnh, khéo léo, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực trong công việc.
6. Chuyên viên phụ trách chế độ chính sách - Nam, Nữ (dưới 40 tuổi), có 05 năm kinh nghiệm với vị trí phụ trách về chế độ chính sách nhân sự lương và bảo hiểm xã hội tại đơn vị có số lượng từ 1.000 nhân viên trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành lao động tiền lương; chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
- Am hiểu quy định pháp luật về lao động, chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Phẩm chất: trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
Mô tả công việc:
- Theo dõi tính toán, chấm công, lập bảng lương.
- Trực tiếp thực hiện công tác tiền lương, chi trả lương, thưởng định kỳ cho nhân viên.
- Thực hiện, theo dõi, giám sát công tác bảo hiểm xã hội bắt buộc, an toàn vệ sinh lao động và các chế độ chính sách nhân sự khác cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn và an toàn vệ sinh lao động và các chế độ chính sách nhân sự khác theo quy định.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chế độ chính sách nhân sự cho nhân viên.
7. Nhân viên phụ trách công tác đào tạo - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc Quản trị bệnh viện.
- Có ít nhất 02 năm trong công tác đào tạo nhân sự.
- Có kiến thức về xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, luật viên chức, luật lao động các quy chế do Bộ Y tế ban hành.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Phẩm chất: nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên hàng năm.
- Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên.
- Tiếp nhận và hoàn tất hồ sơ nhân viên đi học trong và ngoài nước.
- Soạn thảo chế độ, chính sách đi học, chính sách hỗ trợ học phí đào tạo, thanh toán tiền hỗ trợ học phí đào tạo và bồi thường chi phí đào tạo.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo của nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả sau các chương trình đào tạo.
- Tổng hợp, thống kê và lưu trữ các bằng cấp.
8. Thư ký Y khoa - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Thư ký Y khoa, Thư ký văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (trình độ A trở lên).
- Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm là thư ký.
9. Lập trình viên - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Công nghệ thông tin, chuyên ngành lập trình viên
- Sử dụng thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL server 2016 và các ngôn ngữ lập trình: Winform C#, .NET,
- Ưu tiên đã từng lập trình component library DevExpress và đã làm việc trong lĩnh vực y tế
- Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh hoặc bằng B Anh văn trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, trung thực, bảo mật thông tin.
- Chấp nhận làm việc theo ca, trực đêm kể cả ngày lễ, chủ nhật
Mô tả công việc:
- Nhiệm vụ chính: lấy yêu cầu người dùng, đề xuất giải pháp, thiết kế, lập trình, viết tài liệu, đào tạo, triển khai ứng dụng tại Bệnh viện, hỗ trợ bảo trì hệ thống hiện tại.
- Công việc phụ: thực hiện theo sự phân công của lãnh đạo phòng và tổ trưởng.
10. Chuyên viên quản trị cơ sở dữ liệu - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Có 02 năm kinh nghiệm trong việc quản trị hệ thống database: SQL Server 2016, xử lý dữ liệu Big Data.
- Kiến thức chuyên môn: xây dựng quản trị hệ thống database, các giải pháp High Available / DR cho Database...Hiểu rõ về SQL Server Clustered and Nonclustered Columnstore Index, SQL Server Performance Tuning and Monitoring Tutorial, Monitor Always On Availability Groups. Có khả năng tìm hiểu và nghiên cứu các tính năng cải tiến, công nghệ mới của SQL Server.
- Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh hoặc bằng B Anh văn trở lên
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt. Trung thực, bảo mật thông tin.
Mô tả công việc:
- Quản lý hệ thống máy chủ cơ sở dữ liệu: vận hành môi trường máy chủ, theo dõi việc ra vào truy nhập máy chủ và các điều kiện vận hành khác theo qui định.
- Khắc phục sự cố: khi phát hiện những sự cố xảy ra hoặc có nguy cơ xảy ra, nhanh chóng đề xuất phương án xử lý lên cấp trên và tiến hành khắc phục, ngăn chặn sự cố được duyệt theo phương án đề ra.
- Đảm bảo tính ổn định và an toàn của hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Phát triển hệ thống cơ sở dữ liệu: đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ thống phần mềm ứng dụng
- Thiết lập cơ chế sao lưu dự phòng hệ cơ sở dữ liệu.
- Kiểm tra và phục hồi dữ liệu thử nghiệm định kỳ
- Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao khả năng đáp ứng và tối ưu hiệu suất của hệ cơ sở dữ liệu và các ứng dụng phần mềm.
- Nghiên cứu, triển khai các phương án phòng ngừa rủi ro xảy ra đối với hệ thống máy chủ và cơ sở dữ liệu.
- Tham gia biên soạn các tài liệu vận hành hệ thống máy chủ và CSDL
- Công việc phụ: thực hiện theo sự phân công của lãnh đạo phòng và tổ trưởng.
11. Chuyên viên phân tích tài chính - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm trong ngành y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Mô tả công việc: Phân tích tài chính, lập kế hoạch tài chính hằng năm, giao kế hoạch tài chính về các Đơn vị, tính giá dịch vụ y tế.
- Phẩm chất: nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm và chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
12. Nhân viên pha chế súp, sữa - 03 nhân viên pha chế súp, sữa cho người bệnh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên môn: trung cấp nghề/ bằng nghề kỹ thuật chế biến món ăn, chế biến thực phẩm của các trường: Trường Trung học Công nghệ Lương thực Thực phẩm, Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nghiêm túc
- Nắm và hiểu rõ về quy trình, các quy định, thông tư, văn bản hướng dẫn về công tác An toàn thực phẩm.
- Nắm và hiểu rõ về quy trình hoạt động của Bệnh viện, các quy định, thông tư, văn bản hướng dẫn về công tác y tế.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
13. Nhân viên Bảo vệ - 06 nhân viên Bảo vệ
- Giới tính: Nam, tuổi từ 25 đến 40. Sức khỏe tốt
- Chiều cao: trên 1m65, cân nặng: trên 58kg
- Tốt nghiệp Phổ thông trung học (12/12).
- Có nghiệp vụ bảo vệ và ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ, võ thuật, có kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, bộ đội xuất ngũ).

Hồ sơ nộp trực tiếp Phòng Tổ chức Cán bộ - Bệnh viện Đại học Y Dược (Danh sách hồ sơ dự tuyển: xem file đính kèmmẫu sơ yếu lý lịch).
Mọi thông tin xin liên lạc:
Địa chỉ: 215 Hồng Bàng – P11 – Q.5 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3952 5359     Fax: (028) 3950 6129
Email: nguyenthao.nt@umc.edu.vn

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ nộp trực tiếp về Phòng Tổ chức Cán bộ
Sơ yếu lý lịch vui lòng in 2 mặt


Scroll To Top