Chúc mừng Facebook Fanpage Bệnh viện Đại học Y Dược được xác nhận độc quyền và cán mốc 22.000 thành viên

30/08/2016 10:35:00

Ngày 29/8/2016, Facebook Fanpage của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) đã được thêm một dấu tích màu xanh bên cạnh tên hiển thị. Đây là tính năng Facebook đưa ra để xác thực tài khoản Fanpage là độc quyền, bảo vệ các thông tin căn cứ theo pháp luật, và mang lại uy tín của Fanpage trong mắt người dùng. Facebook Fanpage BV ĐHYD cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được Facebook xác nhận độc quyền này.
 

Tại các nước tiên tiến, bên cạnh các phương tiện truyền thông đại chúng, Facebook được xem là một trong những kênh truyền thông xã hội nhanh chóng và hiệu quả nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế. Phù hợp với xu hướng phát triển chung, tháng 5/2015, Ban Lãnh Đạo Bệnh viện đã ra quyết định thành lập Facebook Fanpage Bệnh viện Đại học Y Dược bên cạnh Website chính thức của Bệnh viện www.bvdaihoc.com.vn. Mục tiêu hoạt động của Fanpage nhằm cập nhật nhanh tất cả thông tin y khoa được cộng đồng quan tâm như ca hay, ca khó BV tiếp nhận và điều trị; phương pháp, kỹ thuật tiên tiến BV vừa triển khai; y học thường thức; sự kiện & thông báo BV; chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí; hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng,… Fanpage cũng là nơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ thông tin giữa BV và các thành viên, giữa các thành viên với nhau. Bên cạnh đó, Fanpage còn là cầu nối giữa các thành viên và các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của BV nhằm hỗ trợ, xử lý nhanh những câu hỏi, giải đáp thắc mắc về sức khỏe cho người dùng.
 


Phòng CTXH của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.
 

22.000 thành viên, 11.000.000 lượt theo dõi, 500 bài viết y khoa, 4.000 hỏi – đáp bác sĩ là những con số thật sự ấn tượng qua hơn 1 năm hoạt động của Facebook Fanpage. Bệnh viện chân thành cảm ơn sự hỗ trợ chuyên môn của các y bác sĩ BV cũng như những tình cảm yêu mến, sự theo dõi tích cực và ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trên Fanpage. Việc Facebook Fanpage Bệnh viện Đại học Y Dược được xác nhận độc quyền và cán mốc 22.000 thành viên sẽ là điểm nhấn quan trọng và tạo động lực mạnh mẽ cho truyền thông Bệnh viện thực hiện sứ mệnh “LAN TỎA NIỀM TIN”.
 

Các tin đã đăng