- Current
Công ty cổ phần AiACTIV ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
18/05/2024 21:53:00
Vừa qua, Công ty cổ phần AiACTIV và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu đồng hành, triển khai và ứng dụng công nghệ AI trong lĩnh vực truyền thông giữa hai bên.
Theo thỏa thuận hợp tác, AiACTIV và Bệnh viện đặt mục tiêu ứng dụng công nghệ về dữ liệu lớn trong hoạt động truyền thông, hướng tới xây dựng y tế điện tử và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. AiACTIV sẽ tư vấn và cung cấp các giải pháp dữ liệu, công nghệ để tối ưu hóa hiệu quả truyền thông của Bệnh viện trên các nền tảng truyền thông điện tử hiện có.
Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo AiACTIV và BV ĐHYD TPHCM cùng Đại diện DatVietVAC Group Holdings - Đối tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông số của AiACTIV.
PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc BV ĐHYD TPHCM chia sẻ: “Bệnh viện luôn mong muốn thực hiện chuyển đổi số trong điều hành, quản trị và điều trị “cá thể hóa” trên từng người bệnh. Việc hiểu từng con người, mong muốn và thói quen của người bệnh sẽ giúp Bệnh viện đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của người bệnh. Bệnh viện tin rằng, với dữ liệu của AiACTIV kết hợp cùng nguồn dữ liệu lớn mà Bệnh viện xây dựng thành công trong quá trình phát triển công nghệ thông tin, hai đơn vị sẽ tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ tốt dành cho người bệnh và xã hội.”
Chia sẻ về việc hợp tác, Bà Nguyễn Nữ Như Khuê – Giám đốc AiACTIV kỳ vọng: “Thông qua trải nghiệm và hành vi của người dùng, AiACTIV sẽ đồng hành cùng Bệnh viện để thấu hiểu được những quan tâm, mong muốn của người bệnh và người thân. Hệ thống ADMP và M360 của AiACTIV góp phần vào việc quản trị và tối ưu hóa những ‘dữ liệu sống’. Qua đó, giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên chuẩn mực, an toàn, và gần gũi hơn.
Tôi tin tưởng rằng cả hai bên sẽ làm việc chặt chẽ hơn, không chỉ trong lĩnh vực ứng dụng dữ liệu, mà với tầm nhìn, phương pháp làm việc cùng những phát triển của Bệnh viện, chúng ta sẽ có nhiều hợp tác thành công hơn nữa trong tương lai.”
Về AiACTIV – 360 Precision Marketing:
AiACTIV sở hữu nền tảng quản trị quảng cáo kỹ thuật số tự động, cung cấp khả năng tích hợp liền mạch đa ứng dụng - đa thiết bị (bao gồm máy tính/ điện thoại/ TV thông minh) với đa dạng các giải pháp truyền thông kỹ thuật số khác nhau trên OTT, Nhà Xuất Bản và Mạng xã hội. Cách tiếp cận đa kênh này đảm bảo việc truyền tải thông điệp nhất quán và khả năng hiển thị thương hiệu xuyên suốt và liên tục trong toàn bộ hành trình của người tiêu dùng, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác của khách hàng.
Với thế mạnh kết nối nhiều đối tác chiến lược, AiACTIV có thể phác hoạ chân dung người dùng tiềm năng một cách đa dạng và rõ nét nhờ tận dụng các thuật toán và trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình phân phối quảng cáo trên mạng lưới kênh phân phối rộng lớn. AiACTIV đo lường và cung cấp các số liệu chuyên sâu về hiệu suất của chiến dịch giúp nhà quảng cáo liên tục tối ưu hóa và sàng lọc các chiến lược quảng cáo nhằm đạt kết quả tốt hơn theo thời gian.
Hiện, AiACTIV thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác lớn như: DatVietVAC Group Holdings, VieON, VTV, Viettel, TV360, Mobifone, Cake, VnExpress, Thanh Niên, Tuổi Trẻ…
Về Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM:
Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu từ sự tích hợp giữa điều trị, nghiên cứu và đào tạo, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM luôn duy trì, phát huy giá trị cốt lõi “Tiên phong – Thấu hiểu – Chuẩn mực – An toàn”.
Là mô hình thực hành kiểu mẫu của trường đại học, Bệnh viện được xây dựng trên nền tảng chuyên môn vững chắc và quản trị hiện đại, lấy người bệnh làm trung tâm. Bệnh viện tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin trong hệ thống khám, chữa bệnh, quản lý bệnh viện, mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động của Bệnh viện và tối ưu hóa các dịch vụ tiện ích dành cho người bệnh.
Bệnh viện phát triển các trung tâm chuyên sâu, kỹ thuật mới chuyên sâu với nhiều kỹ thuật lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam. Các trung tâm chuyên khoa sâu của Bệnh viện phối hợp điều trị toàn diện cho người bệnh, thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó, điều trị được nhiều bệnh hiểm nghèo, tiếp cận và làm chủ được hầu hết các kỹ thuật y học tiên tiến trên thế giới.
Mục tiêu của Bệnh viện là tạo ra một hệ sinh thái phát triển tri thức toàn diện, phát triển con người toàn diện và tài sản lớn nhất của Bệnh viện chính là nguồn nhân lực chất lượng cao. Bệnh viện duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao cả về số lượng và chất lượng với trọng tâm đào tạo chuẩn mực, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài.
Tại Bệnh viện, nghiên cứu khoa học là nền tảng vững chắc nhằm duy trì và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng đào tạo. Bệnh viện tích cực thúc đẩy nghiên cứu khoa học phát triển, tạo ra nhiều nhóm nghiên cứu mạnh với đề tài mang tính đột phá, chuyên sâu. Từ thực tiễn lâm sàng tại Bệnh viện, kết quả của công trình nghiên cứu khoa học sẽ được áp dụng vào điều trị, chăm sóc tốt hơn cho người bệnh.
Các tin đã đăng
- Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM chuyển giao thành công kỹ thuật can thiệp tim mạch cho Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp(23/05/2024)
- PGS TS BS. Nguyễn Minh Anh và PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Định được bổ nhiệm Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM(22/05/2024)
- UMC - Nơi thầy trò chúng tôi thực hiện giấc mơ ghép tạng(21/05/2024)
- Cô điều dưỡng hoa khôi và cái nắm tay "chữa lành" của người bệnh 80 tuổi(15/05/2024)
- Hội nghị khoa học "Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch năm 2024"(13/05/2024)
- Đầu tư vào điều dưỡng, giảm chi phí y tế(11/05/2024)