Giải đáp các câu hỏi nhanh giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Phần mềm cho phép bạn thực hiện việc đăng ký khám trước 22h mỗi ngày và bất cứ ngày nào trong tuần, đảm bảo bạn có thể sử dụng Phần mềm để đăng ký khám bệnh mà không cần phải đến trực tiếp bệnh viện để thực hiện.
Sau khi thanh toán thành công, Phiếu khám điện tử được lưu trên ứng dụng UMC Care. Để xem phiếu khám: Chọn Lịch sử đặt khám -> Chọn số hồ sơ người bệnh (hoặc chọn Tất cả) -> Chọn Đã thanh toán. Phần mềm có hỗ trợ tải hình phiếu khám về thư viện hình ảnh trên điện thoại.
Trường hợp bạn đến trễ so với giờ hẹn trên phiếu khám bệnh, bạn vẫn có thể đến bệnh viện để được thăm khám, nhưng mọi sự tiếp nhận và thời gian khám bệnh sẽ theo sự sắp xếp của bệnh viện, tùy vào tình hình thực tế tại bệnh viện và phòng khám lúc đó
Tổng đài 1900-2827 là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, được thiết kế để cung cấp thông tin và hỗ trợ về các dịch vụ y tế, đặc biệt là tư vấn hướng dẫn đặt khám nhanh trên Ứng dụng UMC Care.
Tổng đài 1900 2827 làm việc trong giờ hành chính, cụ thể:
Trả lời: Không
Nếu có thay đổi thông tin trước đó đã nhập tại Bệnh viện, bạn vui lòng liên hệ bộ phận Tiếp nhận để cập nhật lại thông tin, ứng dụng UMC Care sẽ tự động cập nhật lại thông tin mới.
Bạn có thể đăng ký khám bệnh qua phần mềm trước ngày khám đến 30 ngày và trước 22h mỗi ngày.
Quý khách chủ động thực hiện việc hủy phiếu trên phần mềm.
Tiền khám bệnh sẽ hoàn lại tài khoản của người bệnh đã sử dụng thanh toán.
Thời gian nhận lại tiền khám trong tài khoản, thông thường:
Trường hợp phiếu khám trong ngày, bạn vui lòng đến trực tiếp Bệnh viện để được hỗ trợ hoàn tiền.
Bạn không thể thay đổi thông tin khám trên phiếu khám bệnh đã đặt thành công.
Đối với NB có sử dụng BHYT (có giấy chuyển tuyến đúng tuyến) sau khi chọn chuyên khoa, ngày khám, khung giờ khám, vui lòng chọn vào ô "Có" mục Bảo hiểm y tế.
Đến ngày khám, Người bệnh có mặt trước 15 - 30 phút tại quầy Đăng ký khám bệnh số 12,13,14 - Tầng trệt khu A để làm thủ tục xác nhận BHYT
Trường hợp tái khám, bạn chỉ việc chọn đúng chuyên khoa của lần khám trước.
Trường hợp khám mới:
Trả lời: Có thể.
Thời gian bạn chọn khi đăng ký khám, được xem là thời gian khám bệnh dự kiến. Do đặc thù của công tác khám chữa bệnh, sẽ không thể chính xác thời gian khám 100%.
Bạn vui lòng kiểm tra thông tin phiếu khám trong tài khoản trên phần mềm. Hoặc vui lòng gọi điện tổng đài 1900-2827 để được hỗ trợ
Người bệnh không BHYT sẽ đến trực tiếp phòng khám trước giờ hẹn 15-30 phút để xác nhận thông tin khám bệnh.
Người bệnh khám BHYT vui lòng đến quầy 12,13,14 tầng trệt khu A để xác nhận bảo hiểm trước khi vào phòng khám.
Bạn chỉ được hoàn tiền khi thực hiện thành công yêu cầu Hủy Phiếu Khám Bệnh trên phần mềm theo theo quy định.
Khi bạn thực hiện việc thanh toán bằng phương thức nào, thì phần mềm sẽ hoàn tiền lại cho bạn bằng đúng phương thức và số tài khoản đã dùng để thanh toán đó.
Thời gian bạn nhận được tiền hoàn thông thường được quy định như sau:
Tính từ thời điểm bạn thực hiện Hủy Phiếu Khám Bệnh thành công, nếu quá thời gian trên bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ tổng đài 1900-2827 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Bạn có thể liên hệ nhân viên bệnh viện tại các quầy hướng dẫn trong bệnh viện để được hỗ trợ làm thẻ khám bệnh miễn phí.
Nhờ người thân trong gia đình có sử dụng các phương thức thanh toán trực tuyến để đặt khám.
Đăng ký mới một trong các phương thức thanh toán trực tuyến có hỗ trợ ngay, để tiếp tục sử dụng trong tương lai.
Trả lời : Không
Phần mềm và bệnh viện hoàn toàn không thể sao lưu lại bất kỳ thông tin thanh toán nào của bạn.
Các thông tin của bạn được bảo mật tại cổng thanh toán và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Đối với thẻ khám bệnh/ATM nội địa phải đảm bảo đã kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến thì mới có thể thanh toán được. Nếu thẻ của bạn chưa kích hoạt Thanh toán trực tuyến thì vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ của bạn để đăng ký.
Nếu thẻ của bạn đã đăng ký thanh toán trực tuyến và nhập chính xác thông tin thanh toán nhưng vẫn không thanh toán được, vui lòng liên hệ 1900-2827 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Trả lời : Không
Hiện tại khi đặt khám trên phần mềm bạn vui lòng hoàn tất quy trình thanh toán ngay trên phần mềm để được nhận phiếu khám bệnh.
Vui lòng kiểm tra chính xác thông tin thẻ đã nhập, nếu có thể, hãy sử dụng 01 thẻ khác. Trường hợp vẫn bị lỗi, hãy chụp ảnh màn hình báo lỗi và gửi qua các kênh hỗ trợ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Phí thanh toán là phí sử dụng dịch vụ hình thức thanh toán trực tuyến của ngân hàng mà người dùng chọn.
Lưu ý: Phí dịch vụ thanh toán có thể thay đổi tùy thuộc vào tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán và phương thức thanh toán mà người dùng chọn.